. . . . . . .

Đất Xanh Mở Bán Gold Hill Giai Đoạn 3

Cuối tháng 9, Tập đoàn Đất Xanh dự kiến sẽ mở bán tiếp dự án Gold Hill đồng thời đưa ra áp dụng gói chính sách bán hàng mới.
Điểm mới của chính sách bán hàng đợt này là khách
hàng chỉ cần thanh toán ngay 5% sau khi ký hợp đồng mua đất nền dự án Gold Hill. Phần tiền còn lại sẽ trả góp với mức 5 triệu đồng một tháng trong thời gian là 30 tháng.

Việc hỗ trợ tài chính cho khách hàng ở dự án Gold Hill dự kiến sẽ mang lại lợi tức từ 5 đến 20% cho khách hàng tham gia đầu tư, mà không cần bỏ ra một số vốn lớn ban đầu.

Gold Hill do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư với tổng diện tích 26,5 ha. Nằm tại trung tâm thị trấn Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, kế cận TP Biên Hòa, cửa ngõ đi vào TP HCM, dự án nằm trên điểm giao của các tuyến đường giao thông huyết mạch, sân bay quốc tế Long Thành. Gold Hill bao gồm các hạng mục công trình như: khu biệt thự, nhà liên kề thương mại, nhà liên kề vườn, công viên cây xanh, khu thể thao vui chơi giải trí, trường học quốc tế…
Ảnh thực tế một góc công viên trong dự án Gold Hill.

Được động thổ vào tháng 2, đến nay, Gold Hill đã hoàn thành được trên 50% cơ sở hạ tầng. Điểm nhấn của dự án là công viên trung tâm có diện tích gần 2 ha đã được hoàn thành vào tháng 6. Hệ thống nước ngầm và điện ngầm cũng đã hoàn thành trên 70%. Đường nội bộ đã xong nền hạ và đang chuẩn bị trải nhựa.

Để tham gia buổi mở bán và hưởng các chính sách ưu đãi mới của Tập đoàn Đất Xanh dành cho dự án Gold Hill trong thời gian tới,

(Nguồn: Tập đoàn Đất Xanh)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Căn Hộ

Xem tất cả Căn Hộ »

Đất Nền

Xem tất cả Đất Nền »

Tin Tức

Xem tất cả Tin Tức »

Phong Thuỷ

Xem tất cả Phong Thuỷ »

Có Thể Bạn Quan Tâm ?

Căn Hộ

Xem tất cả Căn Hộ »

Đất Nền

Xem tất cả Đất Nền »
Căn Hộ - Đất Nền - Tin Tức Tổng Hợp

Xem tất cả Tại Đây »

Open tab links in browser window instead.
MrCosVn's Blog MrCosVn's Blog
MrCosVn's Blog
 
Powered by by: Blogger